Thứ tư, 23 Tháng 8 2023 16:58

Tràng Định phối hợp tập huấn xây dựng nông thôn mới cho cán bộ, hội viên cựu chiến binh cơ sở

Ngày 22/8/2023, Hội Cựu chiến binh tỉnh Lạng Sơn phối hợp Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2023 cho gần 80 cán bộ, hội viên Cựu chiến binh của 21 xã trên địa bàn huyện Tràng Định.


td11

tải xuống 2

Về dự hội nghị và phát biểu khai mạc có ông Nông Long Ân, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh. Tham dự có các đồng lãnh đạo, cán bộ Hội Cựu chiến binh huyện cùng Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới tỉnh Lạng Sơn.

tải xuống 3

Trong một ngày tập huấn các học viên đã được cán bộ Văn phòng điều phối xây dựng Nông thôn mới tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh, chuyển tải các nội dung chuyên đề theo Chương trình khung được phê duyệt tại Quyết định số 3360, ngày 06/9/2022 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, cán bộ Văn phòng điều phối xây dựng Nông thôn mới tỉnh Lạng Sơn đã thông tin đến các học viên chuyên đề: Tổng quan chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và các định hướng phát triển nông thôn Việt Nam giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Tiếp đó là chuyên đề: Hướng dẫn thực hiện bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng xã nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 do cán bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh truyền đạt.

tải xuống 4

Thông qua Hội nghị tập huấn sẽ giúp cán bộ, hội viên Cựu chiến binh cơ sở của huyện Tràng Định nắm được các nội dung đã được tiếp thu. Qua đó góp phần tham gia cũng như tuyên truyền đến nhân dân trong việc xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Nguồn: trangdinh.langson.gov.vn