Thứ năm, 28 Tháng 9 2023 16:28

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản của Lạng Sơn tại Hải Dương

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Festival Chí Linh-Hải Dương năm 2023, từ ngày 28 đến ngày 30/9/2023 tại Quảng trường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương diễn ra chương trình trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm tiêu biểu của một số tỉnh, thành.

002 3

Một số sản phẩm OCOP, nông sản tiêu biểu của tỉnh trưng bày, giới thiệu tại Festival Chí Linh-Hải Dương năm 2023

Tại chương trình, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Hải Dương và một số tỉnh, thành khác đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của địa phương tại 40 gian hàng.

Tham gia chương trình, thành phố Lạng Sơn được mời tham gia trưng bày sản phẩm ở 1 gian hàng với các sản phẩm chủ yếu như: Vịt quay Hồng Xiêm, khau nhục, gà ủ muối hoa tiêu, chả vịt, măng ớt, trà diếp cá… Các sản phẩm OCOP, đặc sản của Lạng Sơn thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua hàng.

001 3

Đông đảo du khách tham quan, mua hàng tại gian hàng nông sản của thành phố Lạng Sơn

Thông qua chương trình giúp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, các nông đặc sản của tỉnh Lạng Sơn đến với nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Đồng thời thông qua chương trình là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh Lạng Sơn kết nối, ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm với nhiều đối tác, bạn hàng.

Nguồn: baolangson.vn