Thứ ba, 20 Tháng 6 2023 15:20

Gần 30 sản phẩm OCOP và đặc sản Lạng Sơn được trưng bày tại chương trình kết nối giao thương tại Hà Nội

Từ ngày 16/6 đến ngày 18/6/2023, đoàn công tác của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn tham dự chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại tại phố đi bộ Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

DS
Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản của tỉnh Lạng Sơn tại chương trình

Tham dự chương trình, tỉnh Lạng Sơn có 1 khu gian hàng trưng bày với gần 30 sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm đặc sản của các cơ sở sản xuất, hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các sản phẩm được trưng bày như: bột thạch đen (huyện Tràng Định); rượu Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình); tinh dầu hồi (huyện Chi Lăng); mật ong Hương rừng xứ Lạng (thành phố Lạng Sơn); trà diếp cá Lụa Vy (huyện Chi Lăng)…

Được biết, chương trình do Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương phối hợp với sở công thương các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ tổ chức.

Chương trình có 23 khu gian hàng, với các sản phẩm chủ yếu gồm sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc sản vùng miền của 23 tỉnh khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ.

Qua chương trình nhằm tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, nhất là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP; đưa sản phẩm hàng hóa đến gần hơn với người tiêu dùng; tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng, tìm kiếm cơ hội, thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Nguồn: baolangson.vn