Thứ năm, 17 Tháng 11 2022 16:33

Hơn 35 sản phẩm OCOP và nông sản đặc trưng của tỉnh Lạng Sơn được quảng bá tại Hà Nội

Từ ngày 11/11 đến ngày 15/11/2022, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã hỗ trợ 9 cơ sở sản xuất, hợp tác xã, doanh nghiệp đưa các sản phẩm tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

NS
Gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng và sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn tại sự kiện

Tại sự kiện này, tỉnh Lạng Sơn có trên 35 sản phẩm OCOP và các sản phẩm nông sản an toàn của các cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã được trưng bày, giới thiệu như: vịt quay Hồng Xiêm, trà diếp cá Lụa Vy, gạo bao thai hồng Tràng Định, bún ngô Thuận Anh, các loại rau hữu cơ, chè Đình Lập…

Đồng thời, các doanh nghiệp, hợp tác xã đã được trao đổi thông tin, kinh nghiệm sản xuất, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm và các hoạt động khác trong khuôn khổ sự kiện.

Thông qua hoạt động này đã góp phần quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP, nông sản đặc trưng của tỉnh Lạng Sơn. Cùng đó, là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hàng hóa nông lâm sản của tỉnh kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác với chuỗi cửa hàng, siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nguồn: baolangson.vn